Pages - Menu

Pages - Menu

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè sắp giới thiệu ra thị trường tại Tp HCM.

Dự án Lavila Kiến Á sắp mở bán chính thức.

Biệt thự Lavila Kiến Á với 192 biệt thự phố vườn tuyệt đẹp, 26 biệt thự ven hồ sinh thái thoáng rộng và 20 biệt thự ven sông đẳng cấp, trong khu compound biệt lập an ninh 24/7 ấn định ngày 25/09/2016 chính thức ra mắt thị trường.
Dự kiến với giá bán một căn biệt thự phố vườn vào khoảng 4,8 tỷ đồng chưa VAT cho một căn biệt thự diện tích từ 207 đến 239m2, trong khu biệt thự nhiều mảng xanh, nằm gần sông nước, môi trường sống tuyệt vời tại khu Nam Sài Gòn.
Với phong cách kiến trúc kiểu Pháp được kết hợp tinh tế với truyền thống Việt tạo nên những ngôi biệt thự tuyệt đẹp với ấm cúng và hiện đại mang dáng dấp những căn nhà ở những làng quê Việt Nam. 
Dự án Lavila Kiến Á có vị trí đắc địa

Dự án Lavila Kiến Á Nhà Bè nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ một tuyến đường chiến lược trong việc phát triển tại Khu Nam, trong thời gian qua có rất nhiều dự án đã và đang rầm rộ triển khai tại dọc tuyến đường này bắt đầu từ giáp Phú Mỹ Hưng đến qua vị trí dự án Lavila Kiến Á có thể kể đến như Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2, GS Metro City, Phú Long Dragon City, Vinacapital với Nine South...
Vị trí dự án Lavila Kiến Á dễ dàng kết nối giao thông đi các Quận trung tâm theo đường Metro theo tuyến Metro số 4. Tương lai sau khi hoàn thiện hệ thống giao thông các nút giao thông Nguyễn Văn Linh, đường vành đai 3 hoàn thiện thì việc kết nối tới các khu vực khác rất thuận lợi.
Từ vị trí dự án Lavila Kiến Á Nhà Bè dễ dàng tiếp cận các tiện ích phục vụ các nhu cầu của cư dân với 8 phút đến Phú Mỹ Hưng, siêu thị Vivo City, siêu thị Lotte Mart, trung tâm mua sắm Parkson, siêu thị Crescent Mall, Trường học Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Đại học RMIT, trong vòng 10 phút là đến các bệnh viện như Tâm Đức, Pháp Việt với khoảng 20 phút về đến trung tâm Quận 1.
Tiện ích tại biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè.

Dự án còn sở hữu công viên và hồ cảnh quan rộng 4ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan), những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ. Được chia thành 3 khu theo chức năng gồm:
Khu Vận Động: Bao gồm các hoạt động thể thao vận động ngoài trời, sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em dành cho các độ tuổi…
Khu Tĩnh Tâm: Bao gồm công viên, lối dạo bộ chạy bộ có ghế nghỉ chân, khu đảo tập Yoga, khu tập dưỡng sinh, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời BBQ, picnic, sundeck…
Khu Thiên Nhiên: Gồm những vườn cây nhiệt đới, vườn treo, thảm hoa cỏ, đảo chim, đài phun nước… với 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Biệt thự Lavila Kiến Á được phát triển bởi Tập đoàn Kiến Á một thương hiệu bất động sản uy tín và tạo được niềm tin từ khách hàng với các dự án thành công như Imperia, Ventura, Galleria… Các giải thưởng đạt được bao gồm "Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam" (Vietnam Property Awards 2015), "Chủ đầu tư của năm" (Ashui Awards 2015), "Thương hiệu xanh" (Green Brand Award 2015 - Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.
Dự án Lavila Kiến Á với nhà thầu xây dựng là Cosaco, thiết kế kiến trúc bởi SWA, thiết kế cảnh quan bởi SALA Design Group (Singapore) và quản lý và vận hành dự án là CBRE, đều là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành của mình, đảm bảo cho sự thành công của dự án.
Biệt thự Lavila Kiến Á với chính sách bán hàng ưu đãi rất hấp dẫn dành cho những khách hàng thanh toán nhanh với mức chiết khấu cao nhất lên đến 10% cho những khách hàng thanh toán nhanh 95% giá trị biệt thự.
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các sản phẩm khác của Tập đoàn Vingroup quý khách có thể tham khảo thêm là Vinpearl Mũi Tấn, căn hộ Vinhomes Golden River, hay Vinhomes Central Park.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét