Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Block Landmark Riverside Vinhomes Central Park hé lộ ngày mở bán.

Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes Central Park công bố Gọi 0901.88.97.99 chọn căn căn hộ Landmark Riverside Vinhomes Central Park.

Tòa Landmark Riverside Vinhomes Central Park sở hữu tầm view tuyệt vời.

Tòa Landmark Riverside căn hộ Vinhomes Central Park Hướng nhìn ra sông, công viên ven sông và biệt thự, phía xa hơn là khu biệt thự Thảo Điền, Khu An Phú An Khánh Quận 2, nhiều mảng xanh, tầm nhìn xa thoáng rộng tuyệt đẹp.


Hướng qua tòa Landmark 81 tầng đẳng cấp, vew nội khu view thành phố về đêm tuyệt đẹp.
Hướng nhìn thành phố, khu công viên Văn Thánh, ngắm thành phố về đêm với ánh đèn lung linh.
Hướng nhìn qua bán đảo Thanh Đa, Khu biệt thự Thảo Điền với rất nhiều mảng xanh, sông Sài Gòn thơ mộng.

Chi tiết block Landmark Riverside căn hộ Vinhomes Central Park.

Với chiều cao tòa tháp gồm 3 tầng hầm và 45 tầng nổi, bố trí mỗi tầng gồm 14 căn hộ thiết kế tuyệt đẹp và tiện nghi, diện tích căn hộ từ 44 m2->90 m2 với căn hộ từ 1->3 Phòng ngủ.
Tòa nhà được trang bị 10 thang máy tốc độ cao và 02 thang thoát hiểm với cửa chống cháy.
Thời gian bàn giao dự kiến là vào năm 2018.

Giá bán tòa Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park dự kiến .

Giá bán dự kiến từ 2,2 tỷ đến 2,8 tỷ đồng cho căn 1 phòng ngủ diện tích 44m2, 48m2, 50m2 với 8 căn trên một sàn.
- Giá bán dự kiến từ 3,2 tỷ đến 3,6 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ diện tích 74m2, 76m2 với 4 căn trên một sàn.
- Giá bán dự kiến từ 4,5 tỷ đến 5,2 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ diện tích 90m2 với 2 căn ngay góc view sông.

Chính sách bán hàng tòa Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park dự kiến.

- Bàn giao toàn bộ thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, cam kết thuê lại 2 năm với thu nhập 10%/năm, sau đó hỗ trợ khách hàng thuê chia theo tỷ lệ thu nhập là 85%/15%.
Ngân hàng tài trợ vốn vay: Dự kiến sẽ liên kết ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% chỉ cần thanh toán 30% là nhận nhà.
Tòa Landmark Riverside Vinhomes Central Park sự kết tinh 2 trong 1.
Block Landmark Riverside Vinhomes Central Park kết hợp những ưu điểm tuyệt vời của căn hộ khu the Park và căn hộ Landmark Plus đã ra mắt.
- Mang ưu điểm khu The Park, tòa Landmark Riverside căn hộ Vinhomes Central Park mang ý nghĩa của từ "Park" với công viên ven sông rộng lớn, khu biệt thự đẳng cấp và bờ sông Sài Gòn thơ mộng, xanh mát môi trường khá trong lành.
- Mang ưu điểm của tòa Lanmark Plus căn hộ Landmark Riverside Vinhomes Central Park được trang bị đầy đủ nội thất gồm cả đồ điện tử và nội thất gia dụng đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao, nội thất đến từ thương hiệu Index Living Thái Lan. Chương trình cam kết cho thuê từ chủ đầu tư với thời gian cam kết 2 năm đầu, thu nhập cam kết tỷ lệ 10%/năm.

Phân biệt giữa căn hộ Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park và sản phẩm Condotel.

- Sản phẩm Condotel.

- Condotel là căn hộ khách sạn chuyên biệt kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng là sản phẩm chuyên đầu tư, hợp đồng cam kết cho thuê thời hạn 50 năm và không thể lấy lại, không dùng để ở, vận hành kinh doanh chuyên nghiệp bởi thương hiệu Vinpearl.
+ Khách hàng chỉ lựa chọn để cho thuê và không được lấy lại căn hộ để tự cho thuê hay dùng để ở.
+ Đối tượng khách hàng của sản phẩm Condotel giành cho khách hàng đầu tư, sử dụng để trao đổi tận hưởng kỳ nghỉ, sở hữu tài sản hưởng thu nhập hoạt động cho thuê lâu dài, ổn định ngại phải tìm kiếm khách hàng thuê, sửa chữa nhà cửa, không có kế hoạch sử dụng căn hộ để ở.
=> Tham khảo thêm về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Mũi Tấn

-Tòa Landmark Riverside Vinhomes Central Park.

+ Tòa Landmark Riverside Vinhomes Central Park là căn hộ thông thường có chương trình bàn giao full nội thất và cam kết thuê lại từ chủ đầu tư trong thời gian 2 năm đầu.
+ Khách hàng có thể chọn sử dụng cam kết cho thuê hoặc không cho thuê mà chỉ sử dụng để ở, sau 2 năm khách hàng có thể tiếp tục nhờ ban quản lý cho thuê hoặc tự mình tìm khách cho thuê hay có thể lấy lại dùng để ở đều được.
+ Lựa chọn tòa Landmark Riverside Vinhomes Central Park nếu tạm thời chưa có kế hoạch sử dụng trong 2 năm đầu thì sử dụng chương trình cam kết cho thuê, sau này được giá bán lại hoặc tích lũy tài sản cho con ở riêng sau này.
+ Khách hàng ngại đầu tư trang thiết bị tốn thời gian nhưng không đồng bộ trang thiết bị, không có thời gian đi lựa chọn tìm kiếm trang thiết bị, chỉ cần xách vali đến ở.

Những lý do lựa chọn tòa Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park.

- Trang bị đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao với đầy đủ đồ gia dụng, điện tử như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, đến nhỏ như dao thớt, chén đĩa, muỗng nĩa . . .
- Chương trình cam kết thuê lại 2 năm đầu khi dự án mới hình thành, thị trường cho thuê chưa ổn định chủ đầu tư họ thuê lại với mức sinh lời đảm bảo là 10%, sau 2 năm khách thuê đã quen, dự án đi vào giai đoạn khai thác ổn định lúc đó chủ nhà lấy lại tự tìm khách hàng cũng dễ hơn.
- Có chương trình tham gia tài trợ vốn của ngân hàng giá trị tài trợ lên đến 70% giúp cho việc đầu tư sở hữu một căn hộ đẳng cấp trở nên dễ dàng hơn với mức đầu tư chỉ cần 30% cho đến ngày nhận bàn giao căn hộ.
- Nằm giữ khu biệt thự triệu đô đẳng cấp nhất và tòa tháp Landmark 81 tầng cao trong Top 10 thế giới, tâm điểm và là sức hút mạnh mẽ từ truyền thông sẽ trở thành một điểm nhấn, một thương hiệu đáng tự hào mang lại giá trị lợi thế lớn cho căn hộ Landmark Riverside.
- Nằm trong khu đô thị đẳng cấp 5 sao, đầu tư bài bản, đồng bộ, tích hợp gần như toàn bộ các tiện ích trong toàn khu từ mua sắm, dịch vụ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, đến thể dục thể thao, chăm sóc sắc đẹp . . .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét