Pages - Menu

Pages - Menu

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Feliz en Vista sự kiện ngày ra mắt chính xác.

Căn hộ Feliz en Vista.
Dự án Feliz En Vista Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư vào giai đoạn Quý III/2016.

“Feliz” nghĩa là ” Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha. Cất lời thay cho một phong cách sống khoáng đạt: ” Bạn có thể tận hưởng mọi hương vị của cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất”.

Dự án nằm trong quần thể khu dân cư hiện đại bậc nhất Sài Gòn, xung quanh là các dãy nhà phố liền kề giá trị lớn, cùng với vị trí vàng tiếp giáp Biển sông thoáng mát với đường kính rộng . Khu Căn hộ FELIZ EN VISTA hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời đối với mọi gia đình đang mong muốn tìm cho mình nơi an cư lý tưởng. Đặc biệt là các gia đình trẻ yêu thích sự hiện đại của thành phố năng động và không gian thoáng mát của thiên nhiên hài hoà..
Tổng quan căn hộ Feliz En Vista
Tên dự án: Khu Căn hộ FELIZ EN VISTA
Vị trí: Phường 16 QUẬN 2, TP.HCM.
Phát triển dự án: Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Nhà Thời Đại.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM xây dựng và kinh doanh nhà An Phúc.
Tổng thầu xây dựng : Công ty cổ phần xây dựng số 5 (SC5).
Giám sát thi công: Apollonas
Đơn vị quản lý: Đang cập nhật
Ngân hàng Bảo lãnh và hỗ trợ vay: Đang cập nhật.
Các tiện ích tại dự án Feliz en Vista.
Bãi biển nhân tạo và khu vui chơi Thủy Cung.
Suối nước nóng
Đường trượt nước mạo hiểm
Hồ bơi giải trí ngoài trời.
Rap chiếu phim ngoài trời
Đường chạy bộ chân mây.
Phòng thể dục huyền bí
Thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng khó tính nhất.

Mảng xanh được chủ đầu tư Capitaland xây dựng với diện tích rộng, tuyến đường nội khu dự án được trồng cây xanh rất thông thoáng, mát mẻ. Công viên được bố trí xung quanh dự án và công viên vườn trên không tạo ra không gian xanh, tô điểm thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho dự án căn hộ Feliz en Vista. Với vị trí trên cao còn có thể nhìn view ra sông uốn lượn quanh thành phố rất đẹp
Tiến độ thanh toán nhẹ nhàng và linh hoạt là một lợi thế rất lớn luôn làm các dự án của Capitaland trong tình trạng cháy hàng tranh nhau đặt mua. Căn hộ Feliz En Vista cũng vậy. Dự án được xây dựng với chất lượng cao, được coi là phên bản cao cấp của Vista Verde nhưng Feliz En Vista vẫn có giá thành phù hợp với người dân Việt Nam. Các phương thức thanh toán linh hoạt dự kiến như chỉ cần thanh toán mỗi tháng 1% hoặc 4 tháng mới phải thanh toán một đợt và nhiều ưu đãi chiết khấu nếu muốn thanh toán nhanh,…. Ngoài ra các gói vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất với lộ trình thanh toán nhẹ nhàng nhất.
Những sản phẩm cùng phân phối Vinhomes La Seine quý khách có thể tham khảo thêm để tìm cho mình một tổ ấm nơi an cư lý tưởng, hạnh phúc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét